Tôn vinh: CVDV Tạ Văn Đức- gương mặt tiêu biểu “Tôi vì bạn” tháng 11/2017
41 0

Sáng ra, xé tờ lịch cũ chợt giật mình, hóa ra đã sang tháng mười hai. Bất giác nhận ra lịch treo tường đang mỏng đi, vơi dần., mở toang cửa sổ nhìn ra ngoài phố, khung cảnh hôm nay thật đẹp, một chút gió mùa xe xe lạnh đầu đông, đâu đó có mùi hoa sữa thơm thoang thoảng, xa xa những giỏ xe cúc họa my cuối mùa trắng nhẹ cả khu khố. Một sự cuốn rũ khó từ chối, tôi vội vàng dắt xe đi làm sớm hơn mọi ngày, trong lòng nâng nâng cảm xúc lạ đến khó tả.

Tôi thoáng nhìn xung quanh, những dòng xe vẫn vội vã tấp nập, có lẽ tháng 12 là tháng của những mùa thi, tháng của những kế hoạch, tháng của nhịp sống bộn bề cuối năm. 

Vừa bước vào Showroom mọi người đã đứng thẳng hàng, trang phục chỉnh tề, thật chuyên nghiệp. Một bầu không khí làm việc đầy nhiệt huyết được thắp nóng lên từng giây từng phút. Vẫn những con người đó, ngày hôm nay tôi thấy trên gương mặt ai cũng đầy ắp sự vui vẻ, hào hứng cho những thi đua tháng mới.

Cuộc họp giao ban tổng kết tháng 11 vẫn là những con số thật ấn tượng và niềm tự hào mạnh mẽ như tháng 10: Chevrolet Thăng Long- Đại lý nằm trong top đầu Toàn quốc có doanh số bán hàng và dịch vụ cao nhất. Những thành quả đó, chắc chắn không thể nào không nhắc đến sự đoàn kết, cùng nhau nỗ lực xây dựng tinh thần “Tôi vì bạn” Chevrolet Thăng Long trở thành một Đại lý Chuyên nghiệp- Uy Tín- Tận tâm trong việc phục vụ khách hàng.

Các câu chuyện về sự hết lòng với khách hàng của nhân viên đại lý là một trong những nét văn hóa tạo nên thương hiệu Chevrolet Thăng Long – họ xứng đáng là đại diện cho tinh thần “Tôi vì bạn” đang được toàn công ty tôn vinh hàng tháng . Gương mặt “ Tôi vì bạn” tháng 11 này thuộc về Cố vấn Dịch vụ: Tạ Văn Đức – một cán bộ trẻ tuổi, nhưng sự nhiệt huyết trong nghề không hề trẻ chút nào.

Câu chuyện của anh bắt đầu bằng: “Buổi trưa một ngày mùa đông tháng 11. Trong khi các bạn kĩ thuật viên nhanh chóng rửa tay, cán bộ nhân viên văn phòng cùng kéo xuống căng tin ăn trưa…Ai ai cũng tranh thủ ăn và dành chút thời gian nghỉ trưa ít ỏi để lấy lại sức. Không ai để ý đến khu rửa xe của xưởng. Đáng ngạc nhiên là Đức lại không phải thợ kĩ thuật, nhưng lại đang lụi hụi một mình rửa xe để đảm bảo giao xe cho khách. Vì khách đang hối thúc và không muốn làm ảnh hưởng đến quỹ thời gian nghỉ trưa ít ỏi của kĩ thuật viên khác, chàng cố vấn trẻ tuổi ấy đã không nề hà công việc không phải của mình, cố gắng khắc phục nốt sự cố của khách và rửa xe tinh tươm cho khách trước khi giao xe. Tuy còn chút vụng về, nhưng với sự nhiệt tình và chu đáo, chiếc xe được giao sạch sẽ và sáng loáng”

Quá bất ngờ trước hành động và thái độ chuyên nghiệp của Đức, khách hàng cảm thấy vui vẻ, hài lòng và ấn tượng trước sự phục vụ tận tâm vì khách hàng của Đức, không quên hứa hẹn sẽ giới thiệu thật nhiều khách hàng đến với Chevrolet Thăng Long.

Ngoài tinh thần “Tôi vì bạn” ấn tượng của anh Đức, còn có rất nhiều tấm gương nổi bật khác trong tháng như: Anh Trần Mạnh Tuân, Nguyễn Ngọc Trung…tất cả đều làm lên những câu chuyện mang nhiều màu sắc tận tâm vì khách hàng.

Cuộc họp giao ban đầu tháng kết thúc trong tiếng nhạc Chúc mừng sinh nhật CB-CNV sinh nhật tháng 12. Đâu đâu cũng đầy ắp tiếng cười, lời chúc mừng sinh nhật và không quên những lời hứa hẹn: “Tớ sẽ là người dành giải thưởng Tôi vì bạn của tháng 12”. Tôi thầm cảm ơn Chevrolet Thăng Long đã tạo môi trường làm việc thật chuyên nghiệp, không những đào tạo kỹ năng tay nghề cho mọi người tốt, chính nơi đây, nguồn cội tạo ra những con người làm việc đầy trách nhiệm và tận tâm.

 

AUTHOR