Tuyển dụng gấp nhân viên chăm sóc khách hàng (tháng 5/2018)
81 0

Chevrolet Thăng Long là đại lý đứng đầu toàn Quốc của hãng General Motors tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên kinh doanh, bảo hành và sửa chữa các dòng xe Chevrolet. Hiện nay do nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi cần tuyển vị trí như sau: 

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng

Chức vụ: Nhân viên

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 8 Lê Quang Đạo – Nam Từ Liên –  Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 02 người

Mô tả công việc:

  • – Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty ( hình thức qua điện thoại, email,…)
  • – Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.
  • – Cập nhật, lưu giữ thông tin khách hàng (Chi tiết: Họ tên, địa chỉ, điện thoại, sản phẩm…). Thường xuyên gọi điện hỏi thăm về công việc, quá trình sử dụng xe, nhu cầu và thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng.
  • – Định kỳ gọi điện hỏi thăm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng.
  • – Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm, chúc mừng khách hàng các dịp lễ tết, sinh nhật.
  • – Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu khác:

  • – Nữ dưới 35 tuổi, có giọng nói truyền cảm
  • – Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng
  • – Kỹ năng giao tiếp tốt
  • – Có khả năng tổng hợp thông tin và lập báo cáo
  • – Tác phong làm việc nhanh nhẹn, tỉ mỉ, chi tiết
  • – Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH

 Hồ sơ chuẩn bị:

  • – Đơn xin việc viết tay
  • – Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
  • – Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu
  • – Các văn bằng chứng chỉ nếu có
  • – Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)
  • – 02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)

Thông tin liên hệ:

  • – Ms Dung – P. Phòng Hành chính Nhân sự
  • – Tel: 096 561 5511
AUTHOR